ผ่านมาเกือบครึ่งทาง ภาพรวมกำลังซื้อที่อยู่อาศัยยังไม่มีสัญญาณฟื้นตัว โดยเฉพาะตลาดระดับกลาง-ล่างที่เจอผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจซบเซา และปัญหาหนี้ครัวเรือนสูงทำพิษ
อย่างไรก็ตาม ธุรกิจจำเป็นต้องเติบโต จากการสำรวจตั้งแต่ปลายไตรมาส 2-3 เริ่มเห็นปรากฏการณ์บริษัทอสังหาริมทรัพย์ส่วนหนึ่ง ที่ผ่อนคันเร่งกิจกรรมการตลาดมาตั้งแต่ต้นปี เริ่มเดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นการขายบ้านในสต๊อก ส่วนรายที่มีความพร้อมก็จัดอีเวนต์ใหญ่ในศูนย์การค้าเพื่อเปิดตัวโครงการ
อ่านต่อได้ที่ http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1433744242#
ที่มา : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ วันที่ 9 มิถุนายน 2558