แบริ่ง-สมุทรปราการทำเลปราบเซียน ซัพพลายพุ่งไม่หยุด-3บิ๊กแบรนด์เดี้ยงคว้ายอดพรีเซลแค่10-35%

สำรวจคอนโดฯ เกาะแนวรถไฟฟ้าต่อขยายสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ แบรนด์ใหญ่สะดุดตอ "อนันดา-เอพี-คิวเฮ้าส์" เหลือขายบานเบอะ 65-90% "นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้" ลอยลำใกล้ปิดการขาย รายกลาง-รายเล็กไม่ยั่น แข่งจัดโปรฯลดราคาหลักแสน แถมเฟอร์ฯ-แอร์-มอเตอร์ไซค์ "ไนท์แฟรงค์" คอนเฟิร์มโซนบางนา-สมุทรปราการ เห็นแววโอเวอร์ซัพพลาย เหตุยอดขายอืด

bearing

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" สำรวจโครงการคอนโดมิเนียมทำเลแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว แบริ่ง-สมุทรปราการ พบเปิดตัว 12 โครงการ ทั้งรายใหญ่-รายกลาง บริเวณ 5 สถานี คือ สถานีสำโรง สถานีปู่เจ้าสมิงพราย สถานีเอราวัณ สถานีสมุทรปราการ และสถานีเคหะสมุทรปราการ (ดูกราฟิกประกอบ)

โปรโมชั่นลดหลักแสน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคอนโดฯหลายโครงการมีการจัดโปรโมชั่นเร่งยอดขาย โดยแคมเปญมูลค่าสูงสุด คือ "เดอะ ทรัสต์ เอราวัณ" ช่วงเดือน ส.ค. 58 ลดราคาสูงสุด 3 แสนบาท จากนั้นเดือน ก.ย. 58 จัดแคมเปญ One Price 1.59 ล้านบาท ทุกยูนิต

อ่านต่อได้ที่http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1442391213
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ 17 กันยายน 2558