เดอะ เมดิสัน (The Madison)

แนะนำเบื้องต้น (Introduction)

เดอะ เมดิสัน (The Madison) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบอาคารสูง 36 ชั้น ตั้งอยู่ที่หัวมุมปากซอยสุขุมวิท 41 พอดีและอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์เพียง 150 เมตร โครงการถูกพัฒนาโดย Rojana Property โดยมีแนวคิดในการพัฒนาคือ ความหรูหรา ในทำเลที่โดดเด่น และการเดินทางสะดวก เหมาะกับการซื้ออยู่เองเป็นครอบครัว และการลงทุนเพื่อปล่อยเช่าให้ครอบครัวชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย

รายละเอียดโครงการ (Project Details)

สร้างเสร็จ: 2550
จำนวนชั้น: 36
จำนวนห้องชุด: 151
ที่จอดรถ: ชั้น 1 - 5
ความปลอดภัย: พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริเวณด้านหน้าโครงการ ทางขึ้นที่จอดรถ ด้านหลังอาคาร และสระว่ายน้ำ, บัตรผ่านประตูเข้าอาคาร, กล้องวงจรปิด
ลิฟท์โดยสาร: 4 ตัว (38 ห้อง/ตัว)

ทำเลที่ตั้ง (Location)

ที่ตั้งโครงการ: ซ.สุขุมวิท 41 ถ.สุขุมวิท 
พิกัดโครงการ: 13.729473, 100.57151
สถานีรถไฟฟ้า: BTS พร้อมพงษ์ (150 เมตร)
ถนนหลัก: ถ.สุขุมวิท
ถนนรอง: -
ทางเข้าออก: ถ.สุขุมวิท
การจราจร: รถติดช่วงประมาณ 7 - 8 โมงเช้า และช่วงเย็น 6 โมงเย็น ถึง 2 ทุ่ม ซึ่งเป็นปกติสำหรับชุมชนที่มีคนสนใจและผู้อาศัยหนาแน่นกลางเมือง
การเดินทาง: BTS, รถยนต์ส่วนตัว, จักรยานยนต์, แท๊กซี่, มอเตอร์ไซค์รับจ้าง

สำรวจโครงการ (Site Survey)

เมื่อขับรถเข้าโครงการ การจราจรเป็นแบบขับรถวนซ้ายรอบอาคาร (ตามเข็มนาฬิกา) ซึ่งแขกและผู้ติดต่อสามารถจอดรถได้รอบอาคาร ซึ่งมีที่จอดรถประมาณ 20 คัน สำหรับเจ้าของร่วมสามารถขับตรงขึ้นที่จอดรถได้เลย บริเวณรอบอาคาร ด้านซ้ายเป็นบริเวณสำหรับที่จอดรถจักรยานยนต์และที่จอดรถส่งของชั่วคราว ทางด้านหน้า ด้านหลัง และด้านขวาเป็นที่จอดรถสำหรับแขกครับ

เมื่อเข้าสู่อาคารจากทางด้านหน้าจะพบกับล๊อบบี้โอ่โถงและเคาน์เตอร์นิติบุคคลอาคารชุดคอยบริการเจ้าของร่วมและผู้มาติดต่อ นอกเวลาทำการนิติบุคคลก็จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยมาคอยดูแลครับ นอกจากนี้เราสามารถเข้าสู่อาคารได้ทางจุดส่งผู้โดยสาร (drop off point) ด้านข้างล๊อบบี้ ซึ่งเป็นทางร่วมกับทางขึ้นที่จอดรถ 5 ชั้น

การเข้าโถงลิฟท์ของอาคารและการใช้ลิฟท์ จะต้องใช้การ์ดผ่านประตูเสมอ ลิฟท์โดยสารมี 4 ตัว และมีลิฟท์ขนของด้านหลังอีก 1 ตัว

จุดที่โดดเด่นของอาคารนี้คือการตกแต่งหรูหรา ทางเดินที่กว้างขวาง และเพดานที่สูง (2.9 เมตรในห้องชุด) ซึ่งทั้งหมดนี้ให้ความโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด นอกจากนี้ยังมีวิวแบบพาโนรามาที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอีกด้วย

ในอีกด้านหนึ่งของอาคาร เราสามารถเห็นสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ที่อยู่ใกล้มากได้ ในรูปจะเห็นว่ามีโครงการคอนโดมิเนียมอีกโครงการกำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง

สิ่งอำนวยความสะดวกอยู่บนชั้น 6 มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ และพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณด้านข้างสระน้ำ ทั้งหมดมีขนาดใหญ่ สามารถใช้ได้จริง โดยมีแปลนชั้นที่ 6 บรรยากาศดังนี้ครับ

ที่มา: Rojana Property

ที่มา: Rojana Property

เมื่อสำรวจอาคารเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรามาดูที่จอดรถกันบ้างครับ ที่จอดรถที่นี่มีทั้งหมด 5 ชั้น มีช่องจอดประมาณ 150 ช่องจอด โดยมีการกำหนดหมายเลขห้องจอดให้แต่ละห้องอย่างชัดเจน การจอดรถเป็นระเบียบเรียบร้อย สว่าง และสะอาด

การออกจากโครงการสามารถออกจากทางเข้าหลักด้านหน้าและทางออกด้านหลัง ซึ่งสามารถออกซอยสุขุมวิท 41 ในช่วงเวลารถติดได้

ทางเข้าด้านหลังสามารถใช้เข้าโครงการได้จากซอยทางลัดจากซอยสุขุมวิท 43 และสุขุมวิท 41

เมื่อออกจากโครงการทางด้านหลัง จะพบกับซอยสุขุมวิท 41

หากคุณสนใจที่ซื้อ/เช่า หรือ ขาย/ปล่อยเช่าห้องชุดในโครงการนี้ สามารถติดต่อเราได้โดยกดปุ่มข้างล่างนี้ครับ